Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Quận 6
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 6, Quận 6, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ Yêu cầu ứng viên - Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan- Kinh nghiệm từ 6 tháng - 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác Quyền lợi - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Mức lương cạnh tranh
- Chính sách phúc lợi, theo quy định công ty
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 17/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Business Development SupervisorViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Xây dựng, tổ chức và điều hành bộ máy kinh doanh hiệu quả để thực hiện các mục tiêu kinh doanh của công ty trong lĩnh vực Property Digital Platform (Proptech) của công ty • Xây dựng kế hoạch năm, tháng, quý, tuần cho Bộ phận Sales &...
-
Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động SảnViệc tìm người - Quận 2 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Tư vấn sản phẩm Bất động sản -Tìm kiếm và tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm -Tư vấn các giải pháp đầu tư phù hợp để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm 2 Quản lý và chăm sóc các khách hàng phục vụ mục tiêu phát triển của Công t...
-
Chuyên Viên Quản Lý Tín Dụng ( Nhân Viên Nhắc Phí Thu Hồi Nợ )Việc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo DS - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống - Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng; - Thời gian làm việc: 9h – 18h ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)