Check with seller Kế Toán Bán Hàng - Khu Công Nghiệp Hiệp Phước Huyện Nhà Bè
- Location: Hồ Chí Minh, Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Xử lý đơn hàng của khách hàng, hoặc trên hệ thống
Chăm sóc khách hàng
Kiểm tra, sắp xếp giấy tờ, chứng từ
Hỗ trợ cập nhật công nợ
Các công việc theo cấp quản lý
Yêu cầu ứng viên Sức khỏe tốtKInh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm 2 năm trở lên vị trí tương đươngGần Nhà Bè, quận 5Có thể đi công tác
Quyền lợi Lương thưởng hấp dẫnChế độ bảo hiểm (BHYT, BHXH đầy đủ) + Bảo minhHỗ trợ xe đưa đón
Được nghỉ phép theo quy định nhà nước, nghỉ, thưởng ngày lễ, tết theo chế độ của công ty Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Nhân Sự - Tuyển DụngViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng - Xây dựng và lập kế hoạch tuyển dụng- Soạn thảo và ban hành các Thông báo tuyển dụng- Tìm kiếm các đầu mối nhân sự theo từng vùng được yêu cầ...
-
Chuyên Viên Tư Vấn Tài ChínhViệc tìm người - Quận Tân Phú (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Tìm kiếm, xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng • Thiết kế giải pháp tài chính về tư vấn sản phẩm phù hợp • Đàm phán, kí kết, hoàn thành thủ tục hợp đồng cho khách hàng • Tư vấn, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ giải quyết quyền lợi ...
-
Nhân Viên Tư Vấn OnlineViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Hỗ trợ các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng mới và theo dõi khách hàng hiện có - Chủ động xử lý, giải quyết và giảm thiểu phản hồi và khiếu nại của khách hàng - Sắp xếp và quản lý các buổi học thử online để học viên có được trải nghi...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)