Check with seller Kế Toán Online Thu Nhập 8-10 Triệu Quận 12
- Location: Quận 12, Hồ Chí Minh, Quận 12, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Cập nhật, kiểm tra, ghi chép số liệu, hạch toán kế toán theo phân công - Quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách theo qui định - Thực hiện kê khai báo cáo thuế hàng tháng /quý Yêu cầu ứng viên - Độ tuổi từ 22 đến 45- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên ưu tiên các chuyên ngành kế toán, tài chính - Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc Quyền lợi - Mức lương 8-10 triệu (hoặc thỏa thuận) - Thử việc 1 tháng (hưởng 85% hoặc 100% lương tùy theo kinh nghiệm) - Nghỉ phép năm và đóng BHXH theo qui định - Lương tháng 13 Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 05/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nodejs Backend DeveloperViệc tìm người - Quận 2 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tham gia vào vòng đời phát triển sản phẩmĐọc, hiểu tài liệu mô tả phần mềm và yêu cầu người dùngHỗ trợ, tư vấn PM nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới vào dự ánThiết kế kiến trúc phần mềm và database (MySQL, PostgreSQL, MongoDB )Thiết...
-
Nhân Viên Tư Vấn Khóa HọcViệc tìm người - Quận 3 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Tư vấn khách hàng các khóa học Marketing, Digital marketing, Nhân sự • Tìm kiếm khách hàng qua các kênh online và offline• Kết nối tư vấn khách hàng qua điện thoại hoặc hẹn tư vấn trực tiếp tại văn phòng • Chăm sóc học viên để phát ...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện TửViệc tìm người - Quận 10 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tiếp nhận, hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu từ Khách hàng theo văn hóa Khách hàng là trọng tâm - Tìm hiểu và phân tích nguyên nhân các trường hợp xử lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ- Hoàn thành công việc theo chỉ tiêu về hiệu suấ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)