Check with seller Supervisor Activation Quận 7
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 7, Quận 7, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Quản lý nhân sự team event;- Hỗ trợ chạy chương trình activation
- Báo cáo trực tiếp cho Cấp trên- Các công việc khác theo sự phân công của Phụ trách bộ phận
Yêu cầu ứng viên - Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ưu tiên Nam
- Biết sử dụng Excel, Power Point, Word- Chấp nhận tăng ca (được tính OT)
Quyền lợi - Thời gian làm việc: 9h-18h, Thứ 2 đến sáng Thứ 7
- Mức lương: 7 triệu - Chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động- Du lịch hàng năm- Thưởng lễ, tết
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Trưởng Phòng Kinh Doanh Làm Việc Tại Quận 3 ( Lương Cứng 17 Triệu + Hoa Hồng 5% )Việc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Lên các chương trình đào tạo, huấn luyện nhân sự về kiến thức và kỹ năng để rút ngắn thời gian ra doanh thu - Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh - Thúc đẩy, động viên, khuyến khích, giám sát liên tục giúp nhân sự đạt được ...
-
Trưởng Nhóm Kinh Doanh - Team Leader BĐS Nhà Phố Hồ Chí Minh - Lương Cứng 11 Triệu + Hoa Hồng CaoViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Quản lý nhóm bán hàng Đào tạo, huấn luyện nhân viên kinh doanh; Lập và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh của nhóm nhằm đảm bảo doanh thu đề ra; Hỗ trợ, động viên, tạo động lực, quản lý, giám sát, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên t...
-
Nhân Viên Hỗ Trợ Khách HàngViệc tìm người - Quận 2 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng • Giải đáp thắc mắc của khách hàng về chính sách sản phẩm, dịch vụ mà Công ty đang triển khai • Lưu trữ và cập nhật thông tin khách hàng • Tiếp nhận và chia tour Hotline khách hàng cho Nhân viên...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)