Trang nhất » Tin Tức » GIỚI THIỆU

BÀI GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

Chủ nhật - 10/04/2016 09:02
Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi đóng tại xã Bắc Ruộng – huyện Tánh Linh – tỉnh Bình Thuận. Trường được thành lập theo quyết định số 1797/ QĐ/ CTUBND ngày 18 tháng 7 năm 2002 của Chủ tịch UBND Tỉnh Bình Thuận. Trường vinh dự mang tên anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi – Một anh hùng tiêu biểu cho thế hệ trẻ Việt Nam. Trường lại đóng trên xã Bắc Ruộng anh hùng gắn liền với chiến thắng Hoài Đức – Bắc Ruộng, một chiến thắng nổi tiếng trong cuộc kháng chiến chống Mĩ. Việc thành lập ngôi trường thỏa lòng mong đợi của nhân dân các xã Bắc sông, con em được học gần nhà.
Trường có diện tích 26.000 m2, nằm trên tuyến đường ĐT 720 của huyện, dù mới được thành lập nhưng nhờ sự nỗ lực của thầy cô và học sinh, sự quan tâm của các cấp, trường được xây dựng khá hoàn thiện: 01 khu hành chính 3 tầng với đầy đủ phòng bộ môn, phòng thí nghiệm, phòng máy vi tính, 1 nhà đa năng giúp cho việc luyện tập TDTT được tốt hơn… khuôn viên sân trường cây cối thoáng mát, 2 dãy phòng học với 32 phòng đảm bảo nhu cầu dạy học của con em.
Chỉ trong 6 năm nhưng trường đã có những thành quả bước đầu, đội ngũ được củng cố, tỉ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp ngang bằng bình quân của Tỉnh, tỉ lệ đỗ vào các trường Đại học ngày càng nhiều. Ngôi trường chắp cánh ước mơ cho nhiều học sinh đạt được tâm nguyện của mình, trở thành con người có ích cho xã hội.
Trường phấn đấu đoàn kết, xây dựng ngôi trường ngày càng lớn mạnh, thực hiện phương châm “ Học để biết, học để làm người, học để sống và làm việc” và xứng đáng khi được mang tên anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Liên kết Website

Liên kết website

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHAN THIẾT
TRƯỜNG ĐẠI HỌC LẠC HỒNG

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 36

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 35


Hôm nayHôm nay : 12860

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 371208

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8697972